Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Thí sinh Idol bị nhắc nhở vì chê Bảo Anh 'The Voice'
Giám khảo Quang Dũng nghiêm khắc phê bình Thanh Trúc vì phát ngôn không đúng đắn về thí sinh cuộc thi khác.
>
Thí sinh Idol bị nhắc nhở vì chê Bảo Anh 'The Voice' Giám khảo Quang Dũng nghiêm khắc phê bình Thanh Trúc vì phát ngôn không đúng đắn về thí sinh cuộc thi khác.>

Khi công bố kết quả top 10 vào tối 28/9, giám khảo Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn uốn nắn thí sinh Trần Huỳnh Thanh Trúc vì những phát ngôn gần đây liên quan đến chương trình Giọng hát Việt. Anh nói: "Sáng nay tôi có đọc báo và biết bạn nhận xét một thí sinh cuộc thi khác là thảm họa. Tôi thấy mầm mống thảm họa không kém trong showbiz là ngày càng nhiều người trong giới ít tôn trọng đồng nghiệp của mình hơn, thích soi mói nhau hơn là tập trung vào chuyên môn. Tôi hy vọng những vòng sau bạn nên tập trung vào công việc của mình", nam giám khảo nói. (xem clip)

Một ngày trước đêm công bố kết quả top 10 Vietnam Idol 2012, thí sinh Thanh Trúc gây tranh cãi khi đăng trên trang cá nhân của cô status: “Nghe mọi người bàn tán quá nhiều về The Voice nhưng chiều nay mới có thời gian xem lại 'thảm họa' The Voice... Ôi mình phục 'nhan sắc' của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem không nhỉ?”.

Thanh Trúc (thứ 2 từ phải sang) cùng Hương Giang (thứ 2 từ trái sang) là hai thí sinh nữ được khán giả bình chọn nhiều nhất. Ảnh: H.T.

Thanh Trúc (thứ hai từ phải sang) cùng Hương Giang (thứ hai từ trái sang) là hai thí sinh nữ được khán giả bình chọn nhiều nhất. Ảnh: H.T.

Tiếp đó, thí sinh này cũng trả lời trên báo chí về quan điểm của mình đối với chương trình The Voice phiên bản Việt: "Tôi không cố gây sự chú ý, đây là những nhận xét rất bình thường. Tôi phát biểu trên phương diện là một khán giả nghe nhạc, tôi nhận thấy chương trình The Voice đang ngày một đi xuống, chất lượng thí sinh không có gì nổi bật, đặc biệt, các huấn luyện viên chưa hỗ trợ thực sự cho các thí sinh đội mình. Tôi thấy mình quyết định đúng đắn khi không đăng ký dự thi The Voice. Tôi tự hào khi là thí sinh Vietnam Idol".

Phát ngôn không mấy khôn khéo này đã khiến Thanh Trúc chịu nhiều búa rìu của dư luận. Đặc biệt là hàng nghìn lời chỉ trích từ người hâm mộ của Bảo Anh. Tuy nhiên, sự việc này không gây ảnh hưởng đến kết quả thi của Thanh Trúc khi cô là một trong hai thí sinh nữ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất và lọt vào top 10.

Ba giám khảo: Quang Dũng, Mỹ Tâm, Quang Dũng. Ảnh: H.T.

Ba giám khảo: Quang Dũng, Mỹ Tâm, Quang Dũng. Ảnh: H.T.

Cùng Thanh Trúc, ba thí sinh được khán giả bình chọn là: Hương Giang, Thanh Tùng, Ya Suy vào top 10 của Vietnam Idol. 6 thí sinh được ban giám khảo chọn: Thanh Hưng, Thảo My, Anh Quân, Phạm Hồng Phước, Bảo Trâm và Hoàng Quyên.

* Ảnh: Công bố Top 10 Vietnam Idol 2012

Hoàng Dung

80 80 người


Tin đã cập nhật trước đó
   Quản lý cũ tố trong...
Sam Lutfi khẳng định trong nhà Britney có ma túy nhưng phủ nhận cáo buộc anh chính là người mang...

   Dương Yến Ngọc đưa con...
Nữ người mẫu xinh đẹp đưa bé Khả Doanh và Oscar ngắm Sài Gòn lung linh đèn hoa dưới sự...

   Ngọc Ánh - Bảo Sơn...
Đôi vợ chồng nổi tiếng dành cả buổi tối cùng con gái nghịch lồng đèn, xem văn nghệ thiếu nhi,...

   Cẩm Ly mang 'ngũ vị'...
'Chị Tư' truyền tải câu chuyện âm nhạc với nhiều thể lại từ dân ca, nhạc trẻ đến tuồng cổ,...

   Anh Thư diện váy cực...
Dự đêm nhạc Pháp ở TP HCM, nữ người mẫu chọn chiếc váy ống màu đen bằng thun không thể...

   Sao 'tắm chung' với Trác...
Bố chồng của Lương Tĩnh Kỳ hầm hầm đến chỗ vợ chồng con trai, tức giận mắng con dâu: “Cô...

   Vương Thu Phương tô điểm...
Vương Thu Phương, Ninh Hoàng Ngân, Á hậu Thùy Trang hút mắt nhìn vào những chiếc ôtô hạng sang tại...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top